• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (8303 phiếu)
  • Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Mansard đẹp như cung điện hoàng gia

Những căn biệt thự tân cổ điển mái Mansard chưa bao giờ làm người ta thất vọng. Biệt thự là sự kết hợp của phong vị kiến trúc xưa với nét tươi trẻ, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại, mang đến một căn hộ lộng lẫy, sang trọng và cao cấp mà không ít các gia đình mơ ước. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu biệt thự tân cổ điển mái Mansard để có thêm những ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho căn nhà của mình nhé!

Những căn biệt thự tân cổ điển mái Mansard chưa bao giờ làm người ta thất vọng. Biệt thự là sự kết hợp của phong vị kiến trúc xưa với nét tươi trẻ, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại, mang đến một căn hộ lộng lẫy, sang trọng và cao cấp mà không ít các gia đình mơ ước. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu biệt thự tân cổ điển mái Mansard để có thêm những ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho căn nhà của mình nhé!

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Mansard đẹp như cung điện hoàng gia

Mẫu biệt thự tân cổ điển của gia đình anh Trung đạt đến đỉnh cao của sự hoàn mỹ. Nó là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc xa hoa, quý phái mang đậm phong vị kiến trúc Phục Hưng châu Âu và nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Một sự kết hợp hoàn hảo mang lại một không gian sống đẳng cấp chốn Hoàng gia.

Biệt thự hiện lên một cách đồ sộ, bề thế với vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy, đúng với mong muốn thiết kế ban đầu của gia chủ: một cung điện thể hiện sự đẳng cấp và hưng thịnh. Được xây dựng trên một mảnh đất rất đẹp, vuông vắn với diện tích khá lớn 28x20m, biệt thự không bị giới hạn về không gian, vì thế KTS đã thỏa sức sáng tạo để cho ra một thiết kế xứng tầm vị thế của gia chủ.

Ngắm nhìn tổng thể, biệt thự mang phong cách tân cổ điển là sự kết hợp của những hình khối vuông vức, mạnh mẽ với bố cục hài hòa, cân xứng. Những mảng tường trắng nổi bật với những phào chỉ hoa văn đắp nổi. Thêm vào đó là hệ thống những cột trụ tròn, trụ vuông phủ đầy hoa văn càng làm tăng sự xa hoa và vững chãi. Thiết kế khéo léo sử dụng những cột trụ cao xuyên suốt 2 tầng khiến người nhìn như bị lạc với các cung điện chốn châu Âu hoa lệ.

Biệt thự tân cổ điển

Hệ thống cửa của biệt thự 3 tầng là điểm nhấn cực kỳ đắt giá cho thiết kế này. Từ ngoài bước vào, bước qua bậc tam cấp sang trọng, qua 1 sảnh nhỏ, chúng ta sẽ tới cửa chính của cung điện này. Cửa chính có kiểu dáng cực kỳ quý phái, làm từ chất liệu gỗ cao cấp, cộng hưởng với màu sơn nâu đỏ vương giả, làm nên một sự đẳng cấp đến ngỡ ngàng.

Hệ thống cửa sổ cũng khá độc đáo. Những ô cửa vuông vắn kết hợp với cửa hình vòm và hình mái nhà, sử dụng hoàn toàn chất liệu kính cường lực trong suốt, đây là kiểu thiết kế thịnh hành trong xã hội ngày nay, mang lại một không gian sống sáng sủa, thông thoáng và chan hòa với thiên nhiên. Cửa sổ dày đặc trong suốt sử dụng những tấm rèm cửa màu be duyên dáng tạo nên một điểm nhấn thu hút giữa nền tường sơn trắng muốt. 

Biệt thự tân cổ điển

Tạo sự tương đồng về thiết kế và màu sắc với căn nhà, KTS cũng cho xây dựng một cổng và tường rào vô cùng độc đáo. Không quá cầu kỳ nhưng lại rất nổi bật. Đó là sự kết hợp giữa những cột trụ bê tông vuông vức với những hàng rào cổng sắt uốn hoa văn họa tiết càng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Biệt thự tân cổ điển

Một điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế này chính là hệ thống mái Mansard cực kì đồ sộ và đẳng cấp. Khởi nguồn từ khối mái hình thang và biến tấu cho phù hợp với xu hướng sống hiện đại, mái Mansard được cho là kiểu mái danh giá nhất và thịnh hành nhất cho các thiết kế biệt thự tân cổ điển và có vai trò rất lớn trong việc thể hiện sự sang trọng và quyền thế của gia chủ.

Không chỉ có hiệu ứng thấm mỹ cao, mái Mansard còn giúp cân bằng tỷ lệ của công trình. Một biệt thự đồ sộ với tỉ lệ đế, thân và mái khá tương đồng, đó là một thành công rất lớn của một công trình kiến trúc. Sử dụng mái Mansard căn biệt thự như cao hơn, hoành tráng hơn, bề thế hơn và có cảm giác như thêm 1 tầng mới. Điều đó ở các kiểu mái khác không thể có được.

Tinh tế một chút chúng ta có thể nhận thấy những ô cửa nhỏ xinh đẹp được bố trí rất nhiều xung quanh mái Mansard như một cách để làm nên một tầng giả cho ngôi nhà, đồng thời làm tăng sự thông thoáng và sáng sủa cho không gian sống.

Biệt thự tân cổ điển

Có thể nhận thấy được căn biệt thự của gia đình anh Trung có một hệ thống sân vườn vô cùng ấn tượng và công năng giúp công trình đạt đến độ hoàn mỹ. Diện tích sân khá rộng rãi đủ để ô tô quay đầu di chuyển vào một nhà để xe nhỏ nhắn ngay đầu cổng. Ở một góc của biệt thự là một khuôn viên vô cùng đẹp và thơ mộng. Một khoảng sân nhỏ thôi được thiết kế một thảm cỏ xanh, bố trí đầy đủ cây cảnh và hoa. KTS không quên đặt vào đó một bộ bàn ghế đá nhỏ nhắn là nơi gia chủ thưởng trà vào mỗi tối.

Nhìn tổng thể cảnh quan sân vườn biệt thự tân cổ điển nhà anh Trung, người xem sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp và công năng của nó. Những mảng xanh xen kẽ, một hồ bơi trong vắt cùng một vài bộ bàn ghế nhỏ được đặt sẵn, không gian bên ngoài không chỉ là điểm nhấn cho ngôi nhà mà còn là nơi tản bộ và thư giãn lý tưởng cho gia đình anh Trung.

Biệt thự tân cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: Vking