• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (3546 phiếu)
  • Top những mẫu biệt thự cổ điển lâu đài 4 tầng nguy nga tráng lệ

Ở bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến quý đọc giả những mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng kiến trúc lâu đài cổ châu  u. Với những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài đẹp này, hy vọng mang đến cho quý khách những mẫu nhà đẹp.

Ở bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến quý đọc giả những mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng kiến trúc lâu đài cổ châu Âu. Với những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài đẹp này, hy vọng mang đến cho quý khách những mẫu nhà đẹp.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài nổi bật với tông màu trắng tại Hải Phòng

Phối cảnh của mẫu biệt thự cổ điển lâu đài 4 tầng này đã chinh phục mọi ánh nhìn khi đi ngang qua công trình này. Với lỗi thiết kế đậm chất kiến trúc lâu đài cổ châu Âu căn biệt thự đã lột tả được hết vẻ đẹp lịch lãm uy nghi.

Kiến trúc thiết kế biệt thự cổ điển Pháp gồm 4 tầng với tông màu chủ đạo nổi bật là màu vàng của đáp ốp tầng một và bậc cầu thang sảnh chính. Căn biệt thự 4 tầng là sự kết hợp hoàn chỉnh của các hệ thống trụ cột vuông – tròn, cùng các đường phào chỉ uốn lượn, họa tiết hoa văn tinh xảo. Sự nguy nga của ngôi biệt thự còn được thể hiện ở hệ mái Mansard màu đen lấp lánh. 

Biệt thự cổ điển

Điểm nhấn hoàn hảo cho công trình biệt thự lâu đài Pháp này là hệ thống lan can uốn lượn màu vàng quý tộc cùng tone màu là các ô cửa sổ phụ trên mái; là vương miện của mái mansard; là hàng rào; là cánh cổng; Tất cả đã làm nên điểm nhấn bề thế cho công trình này.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài Pháp 4 tầng hoa lệ tại Thái Bình

Ngôi biệt thự lâu đài Pháp phong cách cổ điển 4 tầng này là tổng hòa những đặc trưng tinh túy nhất được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài hoa. Công trình biệt thự Pháp là sự kết hợp vô cùng chuẩn mực của các nguyên liệu cổ điển, làm toát lên cốt cách sang trọng, uy nghi và bề thế ở mọi góc nhìn.

Công trình được thiết kế cân đối vững trãi lấy tâm điểm là phần sảnh chính của biệt thự 4 tầng tân cổ điển. Toàn bộ tầng 1 và được ốp đá cẩm thạch màu vàng sẫm thể hiện cho quyền uy của quý tộc. Điểm nhấn nổi bật nhất của căn biệt thự này là phần tiền sảnh cao và rộng, khiến chúng ta liên tưởng tới các công trình lâu đài cổ nguy nga tại châu Âu. 

Biệt thự cổ điển

Có lẽ điểm cộng cho biệt thự lâu đài Pháp 4 tầng này là vương miện vàng được thiết kế trang trí có phần mặt tiền của công trình. Đồng thời chiếc vương miện đó cũng thể hiện cho y quyền, sự giàu có của chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 4 tầng kiểu kiến trúc lâu đài cổ châu Âu tại Ninh Bình

Mẫu biệt thự cổ điển 4 tầng này được các kiến trúc sư trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ. Từng đường nét hoa văn được thiết kế tuy đơn những song lại ấn tượng. Hệ thống trụ cột vững trãi và được trang trí nổi bật bằng các đường chỉ thẳng. Ngôi biệt thự cũng thể hiện được nét đẹp quý phái, nguy nga cùng hệ mái chóp, mái vòm nổi bật.

Biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài 4 tầng sang trọng tại Hà Nội

Mẫu lâu đài biệt thự 4 tầng đẹp  được thiết kế hài hòa từ nhu cầu sử dụng, mặt bằng tổng thể, mặt bằng kiến trúc. Tổng thể công trình biệt thự cổ điển 4 tầng đẹp toàn diện, đậm phong cách hoàng gia. Điểm nhất đắt giá nhất của căn biệt thực này phải kể đến là hệ thống mái mansard, vòm, chóp cao vút ấn tượng.

Biệt thự cổ điển

Một trong những điểm đặc sắc làm nên nét đẹp duyên dáng có công trình là phần tiền sảnh được sơn giả đá làm nổi bật trên tone màu trắng chủ đạo của biệt thự. Cùng với đó là các họa tiết hoa văn được trang trí cầu kì, đắp nổi. Hệ thống cửa gỗ cao cấp sang trọng, nổi bật cùng các hoa văn chạm khắc tinh tế. Tất cả sự kết hợp ấy đã tạo ra một căn biệt thự cổ điển đài sang trọng, uy quyền.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự Pháp, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: KIENTRUCSVIET