HOTLINE
  • 0909 111 586

  • Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (2693 phiếu)
  • 28/05/2021
  • By: Admin
  • Danh mục:
  • 2693 lượt xem
  • Tổng hợp 20 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng theo xu hướng

Để có được tâm trạng sảng khoái, tràn đầy năng lượng bắt đầu ngày mới thì một giấc ngủ ngon là điều không thể thiếu. Hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ nên việc đầu tư vào không gian phòng ngủ ngày càng được các gia chủ quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Bên cạnh việc giúp ích cho tinh thần thiết kế nội thất phòng ngủ còn thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. 

→ Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu nuôi cây để thanh lọc khói bụi & mang lại khí tươi trong lành

→ Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng kiểu Pháp tại TP. Hồ Chí Minh

→ Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng sang trọng vạn người mê

→ Mẫu nhà đẹp 3 tầng sở hữu giếng trời khủng giữa nhà, mọi không gian đều thông thoáng

→ Đốn tim với những mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Để có được tâm trạng sảng khoái, tràn đầy năng lượng bắt đầu ngày mới thì một giấc ngủ ngon là điều không thể thiếu. Hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ nên việc đầu tư vào không gian phòng ngủ ngày càng được các gia chủ quan tâm và chú trọng nhiều hơn. Bên cạnh việc giúp ích cho tinh thần thiết kế nội thất phòng ngủ còn thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. 

Vậy nên, nếu bạn thuộc tuýp người yêu cái đẹp, thích sự sang trọng của nét đẹp cổ điển nhưng vẫn chú trọng tính hiện đại, tiện nghi thì hãy thử thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển. Bây giờ hãy cùng Công ty AVA tìm hiểu xem làm thế nào để có được một phòng ngủ tân cổ điển đẹp qua những gợi ý sau đây nhé!

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng dành riêng cho bạn

Mẫu 1: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

Phong cách tân cổ điển với bề dày hình thành và nét đẹp trường tồn theo thời gian đã không còn quá xa lạ với những gia chủ yêu thích nét đẹp sang trọng, đẳng cấp, đặc biệt là giới thượng lưu. Không quá xa hoa, lộng lẫy như phong cách cổ điển, những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đã có phần hiện đại, bớt cầu kỳ hơn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Và để phòng ngủ tân cổ điển thể hiện được hết chất riêng của mình gia chủ nên ưu tiên chọn những gam màu sáng trang nhã như trắng, vàng nhạt,... Kết hợp thêm những chiếc đèn chùm pha lê cũng là cách để tăng hạng vẻ đẹp phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển sang trọng, thời thượng

Mẫu 2: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đậm chất phương Tây

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển theo kiểu châu Âu luôn được nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn. Không kén đối tượng, độ tuổi chính vì vậy bạn có thể yên tâm trang trí cho tất cả các phòng trong ngôi nhà của mình. Nội thất phòng ngủ tân cổ điển châu Âu thường sẽ có kích thước khá lớn, đồ sộ và các chi tiết chạm trổ tỉ mỉ, tinh xảo. Không chỉ vậy, chất liệu cũng là những loại cao cấp như da, gấm, lụa, gỗ,... Ngoài ra đèn chùm lớn cũng là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ thuộc phong cách này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ tân cổ điển kiểu châu Âu ghi điểm ấn tượng với độ đồ số, bề thế của mình

Mẫu 3: Thiết kế nội thất tân cổ điển ấn tượng với tone màu trầm

Không có một quy định cụ thể nào về màu sắc sử dụng trong phòng ngủ tân cổ điển. Do đó nếu bạn thuộc tuýp người yêu thích sự giản dị, ấm áp đến từ những gam màu trầm thì đừng ngần ngại bắt tay vào thiết kế như mẫu thiết kế sau đây. Với đệm bọc nút tông nâu nhấn điểm đầu giường kết hợp cùng những chi tiết mạ vàng sang trọng không gian phòng ngủ trở nên vô cùng khác biệt, pha đựng một chút sang trọng, tinh tế cùng một chút hoài cổ, quen thuộc.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhấn điểm với tranh nghệ thuật đầu giường

Mẫu 4: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển thanh lịch, tinh tế

Một phòng ngủ tân cổ điển được đánh giá đẹp phải đảm bảo được nhiều yếu tố như sự cân đối giữa các chi tiết trang trí, cách bố trí nội thất khoa học và kết hợp, phân chia tỷ lệ màu sắc hài hòa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Như mẫu phòng ngủ này, mọi chi tiết đều được thiết kế đối xứng, gam màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng góp phần làm nổi bật các vật dụng nội thất có trong phòng. Bên cạnh đó, sở hữu diện tích vượt trội giúp gia chủ dễ dàng tích hợp thêm nhiều khu vực phục vụ sinh hoạt khác vào trong không gian phòng ngủ như nơi tiếp khách, thư giãn, đọc sách thậm chí là cả phòng thay đồ và phòng tắm.

Mẫu 5: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển nhỏ

Với tính phổ biến của phong cách tân cổ điển, ngày nay không chỉ những căn phòng lớn mà phòng ngủ có diện tích khiêm tốn cũng có thể áp dụng phong cách này. Tuy nhiên khi ứng dụng vào trong không gian phòng ngủ nhỏ các KTS sẽ lược bỏ khá nhiều chi tiết trang trí cũng như nội thất, chỉ giữ lại những nét đặc trưng riêng biệt như phào chỉ trên tường, tính đối xứng và đèn trang trí để đảm bảo sự thông thoáng của căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ nhỏ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng

Mẫu 6: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển ấn tượng cùng giấy dán tường

Nếu đang phân vân không biết trang trí phòng ngủ tân cổ điển sao cho thật khác biệt nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thì bạn có thể thử trang trí với giấy dán tường. Những mẫu giấy dán tường đa dạng họa tiết, hoa văn nổi cùng lớp phủ vinyl sang trọng đặc trưng của phong cách tân cổ điển sẽ giúp phòng ngủ trông thật bắt mắt và ấn tượng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Tạo điểm nhấn cho những mảng tường với giấy dán tường họa tiết hoa lá vàng đồng

Mẫu 7: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng với tone trắng - xanh pastel

Những gam màu pastel nhẹ nhàng đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích trong những năm gần đây. Vậy tại sao bạn không thử sức thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển của mình với gam màu ấn tượng này?

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Lựa chọn tone trắng tinh tế làm gam màu chủ đạo, kết hợp thêm một chút sắc xanh pastel nhấn điểm ở khu vực đầu giường, drap giường cùng rèm cửa khiến căn phòng trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Tone trắng chính là phông nền hoàn hảo giúp các chi tiết nội thất trong phòng tỏa sáng.

Mẫu 8: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển phá cách cùng gương

Ánh sáng tự nhiên được xem là yếu tố bổ sung giúp vẻ đẹp phòng ngủ tân cổ điển phát huy tối đa. Mặt khác, ánh sáng còn đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với những căn phòng bị giới hạn về mặt diện tích. Do đó, hệ cửa kính lớn bắt trọn nguồn sáng tự nhiên thường được thấy bên trong những mẫu phòng ngủ tân cổ điển. Tuy nhiên, không phải căn phòng nào cũng may mắn tiếp giáp với môi trường bên ngoài. Vậy làm sao để khắc phục vấn đề phòng ngủ thiếu sáng và nhỏ? Giải pháp đơn giản trong trường hợp này chính là gương phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Những tấm gương lớn đặt trong phòng ngủ đẹp tân cổ điển vừa có tác dụng trang trí, nhấn điểm cho căn phòng thêm phần thu hút vừa có thể phản chiếu ánh sáng tốt, tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác giúp căn phòng thêm phần rộng rãi.

Mẫu 9: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển tích hợp nhiều công năng cho gia chủ

Phòng ngủ master là phòng ngủ chính của căn nhà, vì vậy rất được nhiều người quan tâm, xem xét trong việc lựa chọn đồ nội thất, phong cách thiết kế. Nếu đã chọn phong cách tân cổ điển để trang trí cho không gian này, gia chủ cần phải xem xét kỹ đến những yếu tố như ánh sáng, màu sắc, nội thất cần thiết. Phong cách tân cổ điển sử dụng khá nhiều các chi tiết cầu kỳ phào chỉ, phù điêu ốp tường, trần nên nếu không được bố trí thêm ánh sáng từ đèn trang trí thì căn phòng trông rất tối. Chính vì vậy bạn cần phải cân nhắc để bố trí ánh sáng phù hợp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển kết hợp nhiều khu vực chức năng

Mẫu 10: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển với gam màu trung tính chủ đạo

Gam màu trung tính đơn giản, thanh lịch luôn là gam màu được sử dụng phổ biến trong các phong cách thiết kế, và phòng ngủ tân cổ điển cũng không ngoại lệ. Đây được đánh giá là gam màu an toàn, tôn nét các chi tiết, màu sắc khác bên trong căn phòng. Do đó nếu bạn không quá rành về việc thiết kế cũng có thể an tâm chọn màu này làm gam màu chủ đạo cho phòng ngủ của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ tân cổ điển thanh lịch cùng tone xám, nhấn điểm xanh coban

Mẫu 11: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển phong cách Pháp

Nếu đã trót yêu nét đẹp đến từ sự lãng mạn đậm chất Pháp thì mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nội thất phòng ngủ tân cổ điển kiểu Pháp thường nổi bật với các họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng, sang trọng của tay cầm ghế, thành giường,... Những chiếc ghế trong phòng thường được thiết kế tròn, bọc bằng da nhìn vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng cùng tone màu trắng kem chủ đạo

Mẫu 12: Phòng ngủ tân cổ điển bắt mắt với chi tiết trang trí sang trọng

Nội thất cao cấp, đèn chùm lộng lẫy cũng phào chỉ uốn lượn mềm mại, lôi cuốn là những gì gợi nhớ về phong cách tân cổ điển. Để tăng thêm phần ấn tượng cũng như thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn phòng, mẫu phòng ngủ này đã được bố trí thêm những chi tiết trang trí trên tường kết hợp đèn chùm thả ở hai bên đầu giường tạo nét đẹp rất riêng cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ tân cổ điển thêm sang trọng với đèn chùm thả trần

Mẫu 13: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản, tinh tế

Hiện nay phong cách tân cổ điển đã có nhiều bước cải tiến để phù hợp với các loại hình nhà ở khác nhau, thị hiếu người dùng cũng như ngân sách đầu tư mong muốn của gia chủ. Vì vậy, nếu bạn không thích trang trí phòng ngủ quá cầu kỳ nhưng vẫn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao thì đừng bỏ lỡ các kiểu phòng ngủ tân cổ điển đơn giản. Các chi tiết phào chỉ, phù điêu ốp tường, trần nhà, đèn trang trí,... sẽ được tinh giản bớt. Tuy nhiên các đồ nội thất quan trọng như giường, ghế, tủ quần áo vẫn sẽ được thiết cầu kỳ, hoa văn uốn lượn để có thể tạo ra được cái chất của phong cách tân cổ điển.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ tân cổ điển đơn giản, tập trung vào giá trị giấc ngủ

Mẫu 14:Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển sang trọng với nội thất cao cấp

Không quá cầu kỳ với những chi tiết phào chỉ trên trần, tường mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này tập trung hơn trong cách chọn lựa nội thất sử dụng. Từ giường ngủ, ghế đôn kê giường, đệm trang trí đầu giường cho đến tủ đầu giường đều được gọt dũa tỉ mĩ, tuy không có quá nhiều chi tiết chạm khắc cầu kỳ hay mạ vàng đắt tiền nhưng vẫn thể hiện được tinh thần tân cổ điển bên trong.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Chất liệu gỗ, bọc nhung thường được sử dụng trong thiết kế phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu 15: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển đẹp, đảm bảo công năng

Sử dụng chủ yếu là nội thất chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp cùng tone nâu sơn tường giúp không gian phòng ngủ tân cổ điển này đồng điệu, hài hòa trong cách phối màu. Mặt khác, sử dụng thêm đèn trang trí ánh sáng vàng giúp căn phòng thêm phần ấm cúng, tạo cảm giác thư thái dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển đẹp, ghi điểm ấn tượng với đèn chùm sang trọng

Mẫu 16: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển ấn tượng với tranh vẽ trên tường

Để tạo sức hút, điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ đồng thời thể hiện sự yêu thích nghệ thuật gia chủ có thể trang trí phòng ngủ tân cổ điển bằng nét vẽ trên tường. Một bức tranh đầy nghệ thuật được vẽ tay trên tường sẽ đem đến sự mới lạ, khác biệt nhưng không kém phần đẹp mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thay những bức tranh treo tường thành nét vẽ tay đầy nghệ thuật

Mẫu 17: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển thời thượng

Với tầm view tuyệt đẹp cùng chiều cao lý tưởng thiết kế cửa sổ kính lớn đụng trần sẽ giúp gia chủ tối ưu được diện tích cũng như tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên cùng vị trí đắc địa của căn phòng. Ở đây, KTS còn bố trí thêm 2 tấm gương lớn đặt song song với giường ngủ nhằm phản chiếu ánh sáng tốt hơn, giúp căn phòng luôn rộng rãi và sáng sủa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển pha luxury tăng thêm sự đẳng cấp cho chủ nhân

Mẫu 18: Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển với trần ấn tượng

Ngoài trau chuốt những đường phào chỉ uốn lượn mềm mại trên tường thì trần cũng là khu vực khá quan trọng trong các thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển. Và trần thạch cao tân cổ điển được chế tác theo nhu cầu, sở thích của gia chủ rất hay được ứng dụng trong trường hợp này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Trần thạch cao tân cổ điển được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ 

Mẫu 19: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển tinh tế, nhẹ nhàng

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây rất phù hợp với phái đẹp. Đồng điệu về màu sắc từ màu tường cho đến nội thất bên trong kết hợp thêm ánh đèn vàng và hoa tươi tất cả đã tạo nên một không gian phòng ngủ nhẹ nhàng và đầy nữ tính.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Sử dụng gam màu trắng - be nhẹ nhàng cho toàn bộ không gian phòng ngủ

Mẫu 20: Phòng ngủ tân cổ điển dành cho người lớn tuổi

Phong cách nội thất tân cổ điển được sử dụng cho hầu hết mọi đối tượng, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Đối với phòng ngủ tân cổ điển dành cho ông bà gia chủ nên tiết chế lại các màu sắc nổi bật, thay vào đó là các tông màu trầm có hơi hướng cổ xưa như nâu, xám,... Nội thất, ánh sáng cũng không cần phải bố trí quá nhiều mà chỉ nên dừng lại ở mức độ vừa phải.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển cho người lớn trong nhà sẽ có những thay đổi nhất định

Xu hướng thiết kế phòng ngủ tân cổ điển 2021

Khi đời sống tinh thần con người ngày một nâng cao thì thiết kế nội thất không chỉ xoay quanh vấn đề công năng mà phải đáp ứng được tính thẩm mỹ cao, phù hợp với thị hiếu của từng gia chủ - đó cũng là lý do nhiều phong cách thiết kế ra đời. Bên cạnh những phong cách vô cùng hot trên thị trường hiện nay như hiện đại, tối giản thì những năm gần đây phong cách tân cổ điển cũng được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn ứng dụng vào không gian nhà ở của mình. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Với sức hút đến từ vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, tiện nghi thì thiết kế nội thất tân cổ điển hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích không chỉ trong năm nay mà còn ở những năm tiếp theo.

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ tân cổ điển không nên bỏ qua

Vị trí đặt giường 

Đóng vai trò điểm nhấn và là linh hồn của cả căn phòng nên giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ tân cổ điển. Khi chọn giường sẽ có khá nhiều gia chủ nghĩ rằng nên chọn những mẫu giường có kích thước lớn để tạo sự bề thế. Tuy nhiên ý nghĩ này sẽ dẫn đến những sai lầm tai hại, làm mất đi vẻ đẹp của cả căn phòng. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thông thường, kích thước giường ngủ sẽ phụ thuộc vào diện tích căn phòng và vị trí gia chủ muốn đặt. Vậy nên, gia chủ cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn, hãy chọn giường có kích thước tương xứng với căn phòng nếu không muốn phòng ngủ lạc quẻ với giường ngủ lớn trong khi phòng quá nhỏ hoặc ngược lại. Về vị trí đặt giường gia chủ nên tránh đặt giường đối diện cửa sổ, đối diện cửa chính hoặc gương trang điểm, đây là những vị trí vi phạm lỗi phong thủy phòng ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như vận may của gia chủ.

Chọn lựa màu sắc phù hợp

Màu sắc là yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công của cả căn phòng. Vốn là phong cách thể hiện sự quyền quý, xa hoa nên những gam màu trắng, vàng kem nhẹ nhàng, ấm áp nhưng vẫn tỏa ra sự sang trọng, đẳng cấp sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn. Mặt khác, những tông màu mạnh như đỏ, đen hay xanh coban cũng rất được ưa chuộng với những gia chủ yêu thích sự quyền lực và muốn thể hiện bản thân. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Không chỉ được ứng dụng vào trong những không gian rộng rãi như phòng ngủ master tân cổ điển, ngày nay những phòng ngủ nhỏ, phòng ngủ cho trẻ em cũng áp dụng phong cách này nhằm thể hiện sự xuyên suốt, đồng nhất trong phong cách thiết kế khắp căn nhà. Do đó, các gam màu như xanh dương, hồng, tím cũng được sử dụng trong phòng ngủ tân cổ điển. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ tân cổ điển dành cho bé gái với tone hồng ngọt ngào

Trang trí mẫu phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển với những gam màu mạnh tuy để lại được ấn tượng sâu sắc cho người nhìn nhưng sẽ dễ khiến không gian trở nên lạnh lẽo, u ám nếu không biết cách thiết kế phù hợp. Vậy nên nếu lựa chọn theo cách này gia chủ nên lưu ý bố trí thêm các thiết bị chiếu sáng cũng như tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên để giúp không gian thêm thông thoáng và sáng sủa, bổ sung sự ấm áp cho căn phòng.

Chất liệu và cách bố trí nội thất

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển tuy đã được cách tân nhưng vẫn là phong cách giao thoa giữa cổ điển và hiện đại nên vẫn ưa chuộng những chất liệu cao cấp, đắt tiền. Vì vậy gia chủ nên ưu tiên các vật dụng nội thất làm bằng gỗ tự nhiên, vải lụa hoặc có thể bằng da, tùy vào sở thích người dùng. Tuy nhiên hãy lưu ý đến kiểu dáng sản phẩm, nên chọn những nội thất có thiết kế đơn giản, tránh hoa văn đường nét quá cầu kỳ, phức tạp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Tính đối xứng được xem là một đặc điểm nhận biết phong cách tân cổ điển. Chính vì thế khi đặt các vật dụng nội thất trong phòng ngủ tân cổ điển gia chủ nên chú ý đến đặc điểm này. Các vật dụng như đèn trang trí, tủ đầu giường nên được sắm 1 cặp và đặt song song, đối xứng nhau.

Bố trí ánh sáng hợp lý 

Để tôn lên được vẻ đẹp của phòng ngủ tân cổ điển ánh sáng sẽ là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi thiết kế phòng. Khác với những phong cách khác, bên cạnh nguồn ánh sáng tự nhiên phòng ngủ tân cổ điển còn sử dụng khá nhiều ánh sáng nhân tạo từ đèn trần, đèn chùm, đèn cây.... Vậy nên, ngoài tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cách bố trí hệ cửa kính lớn trong phòng gia chủ cũng nên xem xét bố trí ánh sáng nhân tạo ở những vị trí quan trọng như đèn chùm sang trọng cho khu vực trần phòng, đèn bàn ở tủ đầu giường hay đèn cây ở góc đọc sách để tăng độ sáng cũng như thăng hạng vẻ đẹp phòng ngủ tân cổ điển của mình.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Kết hợp đồng thời ánh sáng tự nhiên và nhân tạo cho phòng ngủ tân cổ điển

Vị trí đặt gương

Gương phòng ngủ không chỉ là vật dụng để bạn dùng để làm đẹp mà nó còn có tác dụng trang trí, tăng thẩm mỹ và là vật phẩm phong thủy cho căn phòng. Để giúp phòng ngủ tân cổ điển trông sang trọng, thoáng đãng và rộng rãi hơn gia chủ có thể đặt các tấm gương lớn song song đầu nằm hoặc dưới chân giường. Tuy nhiên, khi đặt gương gia chủ cũng nên tham khảo các vị trí phù hợp, tránh đặt theo ý thích dễ dẫn đến vi phạm lỗi phong thủy, tác hại xấu đến sức khỏe cũng như tài vận.

Thiết kế nội thất phòng ngủ
Công ty thiết kế nội thất AVA vừa giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp, sang trọng. Với những chia sẻ trên hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để trang trí phòng ngủ của riêng mình. Nếu cần được tư vấn thêm về thiết kế phòng ngủ tân cổ điển nói riêng và thiết kế nội thất nói chung thì bạn hãy liên hệ ngay với AVA qua hotline 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt,  để chúng tôi có thể giải đáp cho bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

hotline
zalo
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo