• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (2187 phiếu)
  • Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 10x20m sở hữu vẻ đẹp đến từ sự tinh tế

Thiết kế biệt thự hiện đại 10x20m nổi bật bởi sự đơn giản, tiện nghi mà vẫn thể hiện đầy đủ cá tính của chủ nhà. Bên cạnh đó kiến trúc sư cũng đã rất khéo léo khi lồng ghép những nguồn vật liệu hiện đại như kính, gạch giả gỗ….nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng, hạn chế tác động của môi trường đến chất lượng của công trình.

Thiết kế biệt thự hiện đại 10x20m nổi bật bởi sự đơn giản, tiện nghi mà vẫn thể hiện đầy đủ cá tính của chủ nhà. Bên cạnh đó kiến trúc sư cũng đã rất khéo léo khi lồng ghép những nguồn vật liệu hiện đại như kính, gạch giả gỗ….nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng, hạn chế tác động của môi trường đến chất lượng của công trình.

Ngoại thất biệt thự hiện đại 3 tầng 10x20m sang trọng

Biệt thự hiện đại

Với diện tích 200m2, mẫu biệt thự hiện đại đẹp nổi bật với hình khối trang trọng, hài hòa với thiên nhiên. Cổng vào được chia thành 2 phần riêng biệt gồm cổng đi dành cho xe ô tô và một cổng nhỏ sử dụng cho người đi bộ và đi xe máy. Như vậy khi một cánh cửa cổng bị hỏng thì vẫn có cổng kia thay thế.

Kiến trúc sư cũng không quên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên đi vào trong, nhờ những ô cửa sổ kính nằm rải rác khắp nhà. Kính là loại vật liệu cực kỳ phù hợp để tạo sự thông thoáng, khiến ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên bên ngoài hơn hẳn.

Biệt thự hiện đại

Bên cạnh giải pháp xử lý bằng kính, những mảng cây xanh bố trí ở phía trước mặt tiền và trên sân thượng góp phần tạo ra lớp cách nhiệt tuyệt vời, giữ cho nhiệt độ bên trong các phòng luôn ổn định.

Điểm nhấn của không gian thiết kế biệt thự hiện đại 10x20m còn là ở cách sắp xếp các khối hộp phi đối xứng, kết hợp với các loại gạch giả gỗ đan xen, mang đến sự trẻ trung, tươi mới, tràn đầy sức sống cho công trình.

Biệt thự hiện đại

Để hài hòa với thiên nhiên và con người xung quanh, kiến trúc sư chọn những tông màu đơn giản, dễ dàng tìm kiếm trên thị trường như màu trắng, màu ghi, màu nâu gỗ…..

Nhìn chung, toàn bộ không gian ngoại thất căn biệt thự 3 tầng đều toát lên vẻ hiện đại, sự tiện nghi và sắp xếp khoa học các chi tiết tinh tế.

Bố trí công năng biệt thự hiện đại 3 tầng 10x20m

Để tiếp tục bài viết, mời quý độc giả cùng tham khảo cách bố trí công năng biệt thự 3 tầng mà kiến trúc sư đã sử dụng nhằm tối ưu hóa khoảng diện tích 200m2.

Bản vẽ tầng 1 của biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại

Tầng 1 gồm: Sân vườn, nhà xe, phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ 1

  • Là người lãnh đạo trong một công ty lớn, áp lực là điều gia chủ không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, chủ nhà muốn bố trí khoảng sân vườn xung quanh thật yên tĩnh bao gồm tiểu cảnh, bể cá và bàn uống nước…. để tận hưởng những giây phút an yên, lấy lại sự cân bằng trong cảm xúc.

  • Phòng khách hiện đại, sử dụng những vách kính lớn để chủ nhà và khách có thể thu trọn khung cảnh vườn cây vào trong tầm mắt.

  • Phòng bếp và phòng ăn đặt trong một khoảng không gian riêng ở cuối nhà. Từ đây người nội trợ có thể dễ dàng di chuyển ra ngoài vườn mà không cần đi vòng qua phòng khách.

  • Phòng ngủ đặt tại tầng 1 dành cho người giúp việc để chị tiện trong việc đi lại.

Bản vẽ tầng 2 của biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, phòng ngủ 4

  • Nhận thức được tầm quan trọng của những buổi sinh hoạt gia đình. Kiến trúc sư bố trí một phòng sinh hoạt chung ở giữa làm nơi sinh hoạt cho gia chủ.

  • Bên phải là phòng ngủ master, diện tích rộng rãi với ban công, phòng làm việc cho người chồng, khu thay đồ dành cho người vợ.

  • Phòng ngủ 3 và phòng ngủ 4 sở hữu hướng xoay khác nhau, phù hợp với các quy tắc về phong thủy.

Bản vẽ tầng 3 của biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại

Tầng 3 gồm: Sân chơi, phòng thờ, phòng ngủ 5, khu giặt, sân phơi

  • Kiến trúc sư bố trí một bộ bàn ghế trên sân thượng để các thành viên có thể thu trọn khung cảnh phố xá bên dưới vào trong tầm mắt.

  • Phòng thờ nằm ngay phía sau nhận nguồn gió thoáng ngay sau sân thượng.

  • Phòng ngủ 5 được thiết kế dành cho khách để khách cảm thấy thoải mái mỗi khi đến thăm gia chủ.

  • Sân phơi và phễu thu nước nằm ngay sát khu giặt cho thấy sự tính toán kỹ lưỡng của kiến trúc sư.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 3 tầng 10x20m

Vì gia chủ mong muốn một không gian sống tiện nghi, sang trọng, phù hợp với ngoại thất bên ngoài nên kiến trúc sư đã cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra phương án thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại nhằm đáp ứng được những tiêu chí trên.

Biệt thự hiện đại
Biệt thự hiện đại
Biệt thự hiện đại

Phòng khách mang hơi hướm biệt thự vườn với bàn ghế rộng, làm bằng chất liệu cao cấp. Những bức tường kính lớn mang ánh sáng thiên nhiên trải đều khắp phòng.

Biệt thự hiện đại

Sự tinh tế trong không gian phòng ngủ được tạo thành từ chiếc giường ngủ thấp, vật dụng trang trí và nguồn sáng tự nhiên, mang lại sự cân bằng. 

Biệt thự hiện đại

Phòng tắm nằm ngay trong phòng ngủ. Ý tưởng này không mới những vẫn là một xu hướng thịnh hành do sự tiện lợi và tính hiện đại của thiết kế. Cánh cửa trượt bằng kính ngăn không cho nước từ phòng tắm bắn ra bên ngoài.

Biệt thự hiện đại
Biệt thự hiện đại

Nội thất phòng thờ làm từ gỗ óc chó, chạm trổ tinh tế cho thấy sự đầu tư cũng như sự coi trọng của chủ đầu tư đối với không gian tâm linh này.
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: KIENTRUCROMAN