• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (1690 phiếu)
  • Ngắm mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng với 2 mặt tiền tại Bình Dương

Mỗi công trình khi ra đời đều là kết quả làm việc không miệt mài của các kiến trúc sư. Bằng tài năng và tâm huyết của mình, các KTS đã mang đến một căn biệt thự hiện đại 13x25m vừa mang dấu ấn riêng trong thiết kế đồng thời vẫn đáp ứng những yêu cầu và mong muốn của chủ nhà.

Mỗi công trình khi ra đời đều là kết quả làm việc không miệt mài của các kiến trúc sư. Bằng tài năng và tâm huyết của mình, các KTS đã mang đến một căn biệt thự hiện đại 13x25m vừa mang dấu ấn riêng trong thiết kế đồng thời vẫn đáp ứng những yêu cầu và mong muốn của chủ nhà.

Ngoại thất bắt mắt của mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng

Trước khi bắt tay vào thiết kế các kiến trúc sư đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về sở thích cũng như nhu cầu của gia chủ để đảm bảo công trình sau khi hoàn thành sẽ là chốn đi về được tất cả các thành viên trong nhà mong đợi.

Biệt thự hiện đại

Gia đình gia chủ gồm có 4 người gồm bố mẹ và hai người con. Anh mong muốn nhà biệt thự 2 mặt tiền của mình sẽ gồm một phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, 4 phòng ngủ để dành cho hai vợ chồng, hai đứa con và một người giúp việc. Các không gian còn lại có thể đơn giản hóa, để các phòng sinh hoạt và phòng ngủ có không gian rộng rãi và thoáng đãng nhất.

Từ bên ngoài công trình được bảo vệ bằng dãy tường rào kiên cố, xây cao quá đầu người để bảo vệ tài sản và sự an toàn cho mọi người trong gia đình.

Cửa cổng làm bằng nan gỗ vừa kín đáo đồng thời vẫn giúp cho gió và các dòng năng lượng có thể tự do tuôn chảy vào bên trong công trình.

Biệt thự hiện đại

Điểm tạo nên vẻ đẹp cho công trình biệt thự 2 tầng chính là những khối hình hộp được bố trí không đồng đều nhưng lại có sự tính toán tỉ mỉ làm sao để mang đến vẻ ngoài đồ sộ và vững chãi cho căn biệt thự.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại được xây theo hướng Bắc nên để tránh nắng chiếu trực tiếp vào buổi sáng nhà thiết kế còn khéo léo đặt thêm một mảng tường đua rộng bên hông, thuộc hướng Đông.

Chất liệu chủ yếu để tạo nên biệt thự hiện đại chính là bê tông và kính, hai chất liệu hiện đang được sử dụng khá rộng rãi trong những công trình hiện đại nhờ độ bền, giá thành hợp lý và dễ dàng cho việc thi công.

Biệt thự hiện đại

Với lợi thế có hai mặt tiền đường, KTS chọn kiểu kiến trúc 2 tầng để giúp chủ nhà thể hiện được đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ đồng thời bố trí được đầy đủ các khu vực công năng mà gia chủ yêu cầu.

Khoảng hiên cạnh nhà, chủ nhà cho lắp đặt giàn mái nhựa để che nắng đồng thời có thể làm nơi để xe.

Thiết kế biệt thự hiện đại mái bằng thuận tiện cho gia chủ có thể lên tầng hoặc đặt bể nước, tấm pin năng lượng mặt trời, thiết kế sân thượng đều phù hợp.

Bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự hiện đại quy mô 2 tầng

Mặt bằng tầng 1 biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại

Tầng 1 gồm: Sân trước, sảnh chính, phòng khách, tiểu cảnh, bếp, phòng ăn, nhà vệ sinh, hồ bơi

  • Ngoài khoảng diện tích đất xây dựng rộng căn biệt thự hiện đại còn sở hữu một khoảng sân trước thoáng mát với tiểu cảnh và nhà để xe.

  • Phòng khách đặt sau sảnh chính, chiếm gần như toàn bộ chiều dài của ô đất, giúp chủ nhà có nơi đón tiếp bạn bè và đối tác thật sang trọng.

  • Bếp và phòng ăn nằm cạnh phòng ngủ của người giúp việc và đặt cuối công trình.

  • Sở hữu khoảng diện tích rộng rãi cùng nguồn kinh phí đầu tư khá dồi dào, KTS đã tư vấn gia chủ nên thiết kế thêm một hồ bơi nằm ở phía sau công trình để giải nhiệt cho toàn bộ căn biệt thự cũng như giúp các thành viên trong nhà có nơi vui chơi, giải trí.

Mặt bằng tầng 2 biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại

Tầng 2 gồm: Phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ master, phòng ngủ 02, phòng ngủ 03, nhà vệ sinh

  • Từ sảnh thang đi lên biệt thự hiện đại sở hữu 2 phòng ngủ đối xứng hai bên. Mỗi phòng đều sở hữu nội thất đầy đủ gồm giường ngủ, tủ tivi, tủ quần áo cùng nhà tắm và nhà vệ sinh riêng.

  • Phòng ngủ master rộng 22m2 mang phong cách hiện đại và gần gũi, được đầu tư nội thất tương xứng với quy mô và đẳng cấp của một mẫu biệt thự đẹp, sang trọng.

  • Phòng sinh hoạt chung đặt ở vị trí thông thoáng, bao quanh là hệ ban công và tiểu cảnh đẹp mắt.

Ngắm nội thất ấm cúng bên trong biệt thự hiện đại

Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại là sự vận dụng hiệu quả các giải pháp kiến trúc để mang đến một công trình hiện đại, sang trọng và phù hợp với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Ngoài ngoại thất không gian nội thất bên trong cũng được bố trí tương xứng để mang lại vẻ đẹp cũng như sự đồng nhất cho công trình.

Biệt thự hiện đại

Khoảng sân trước lát đá đảm bảo cho các thành viên cùng khách khứa luôn cảm thấy sạch sẽ dù là trời mưa hay nắng.

Biệt thự hiện đại

Các loại cây trồng nhiệt đới có mặt khắp nơi mang lại bóng mát và khoảng xanh cần thiết cho công trình.

Biệt thự hiện đại

Thảm cỏ xanh mướt dẫn lối ra khu vực vườn phía sau hiên nhà.

Biệt thự hiện đại

Phòng khách rộng rãi được sắp xếp bằng bộ sofa màu xám đơn giản nhưng sang trọng nâng cao giá trị cho căn biệt thự

Biệt thự hiện đại

Chân bàn ăn hình tam giác là điểm nhấn khá thú vị để căn biệt thự luôn nổi bật và ghi dấu ấn trong lòng khách tham quan.

Biệt thự hiện đại

Tủ bếp chữ U rộng rãi là nơi người nội trợ trổ tài nấu những bữa cơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả gia đình.

Biệt thự hiện đại

Việc lược bỏ bớt đồ đạc cùng sử dụng nội thất âm tường giúp cho phòng ngủ chính trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng để chủ nhà nhanh chóng phục hồi lại năng lượng cho ngày làm việc hôm sau.

Biệt thự hiện đại

Phòng ngủ cậu con trai sử dụng kính kéo dài từ sàn đến trần, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cậu bé.

Biệt thự hiện đại

Ngoài phòng khách, thiết kế nội thất còn sở hữu một phòng sinh hoạt chung rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên được đặt trên tầng 2.

Biệt thự hiện đại

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: KIENTRUCROMAN