• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (2122 phiếu)
  • Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum phong cách Pháp tại Khánh Hòa

Kế thừa những tinh hoa kiến trúc cổ đại đó và phát huy những sáng tạo của kiến trúc hiện đại, biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng 1 tum đã nhận được sự yêu thích và tâm đắc đặc biệt của chủ đầu tư nói riêng và giới kiến trúc nói chung. Lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, cầu kỳ của kiến trúc cổ đại, chắt lọc nét xa hoa, lộng lẫy đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn nét phóng khoáng, trẻ trung của kiến trúc hiện đại.

Kế thừa những tinh hoa kiến trúc cổ đại đó và phát huy những sáng tạo của kiến trúc hiện đại, biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng 1 tum đã nhận được sự yêu thích và tâm đắc đặc biệt của chủ đầu tư nói riêng và giới kiến trúc nói chung. Lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, cầu kỳ của kiến trúc cổ đại, chắt lọc nét xa hoa, lộng lẫy đồng thời kết hợp nhuần nhuyễn nét phóng khoáng, trẻ trung của kiến trúc hiện đại. Mẫu biệt thự thực sự là một tuyệt tác. Sau đây mời quý vị độc giả cùng chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hoàn mỹ của tuyệt tác này:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng 1 tum

Mẫu biệt thự tân cổ điển này thuộc sở hữu của gia đình bà Xuân ở Khánh Hòa, một phụ nữ không những xinh đẹp mà còn tài năng, quyền lực, bà cũng là người am hiểu và yêu thích kiến trúc Pháp. 

Biệt thự tân cổ điển

Lấy cảm hứng từ những thiết kế hoàng gia Châu Âu, mẫu biệt thự Pháp tân cổ điển 2 tầng 1 tum mang trong mình vẻ đẹp vừa năng động, vừa sáng tạo, vừa mang tính thực tiễn mà cũng không kém phần kiêu sa, kiều diễm. Sự chắt lọc những tinh tế và kết hợp sáng tạo giữa biệt thự và lâu đài thực sự đã tạo ra mẫu biệt thự tân cổ điển vô cùng mới mẻ và sáng tạo được ví như một “luồng gió lạ” trong lĩnh vực thiết kế.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 2 tầng 1 tum

Ấn tượng đầu tiên khó quên nhất khi nhìn vào phối cảnh ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum đó là thiết kế mặt tiền với 2 cặp cột trụ tròn đồ sộ. Hệ thống cột trụ được thiết kế độc đáo thông tầng nâng đỡ toàn bộ phần mái sảnh chính đồng thời cũng là một phần hệ mái chính. Nổi bật giữa nền trắng tinh khôi của căn biệt thự, hệ cột trụ được ốp đá vàng nguyên khối vừa tạo độ chắc chắn, mạnh mẽ, đồ sộ của ngôi biệt thự vừa tạo nên điểm nhấn ấn tượng, mới lạ và vẻ đẹp hùng vĩ cho tổng thể công trình. 

Biệt thự tân cổ điển

Các cột trụ có phần thân và chân cột thiết kế khá khác nhau, nhưng đều được ốp đá nguyên khối, phần chân cột thiết kế đơn giản nhưng uy nghi và tinh xảo uốn lượn ôm trọn bậc tam cấp. Bên cạnh đó hệ thống hoa văn phào chỉ được đắp kẻ ăn khớp với toàn bộ ngôi nhà, những đường phào chỉ giả cột tinh tế và trang nhã khiến cho dinh thự đẹp trọn vẹn đến từng chi tiết nhỏ.

Biệt thự tân cổ điển

Giống như hầu hết các thiết kế biệt thự tân cổ điển khác của chúng tôi, đều chú trọng đến không gian sống thoải mái, tràn đầy năng lượng cho gia chủ. Mẫu biệt thự Pháp màu trắng tinh khôi được thiết kế khá nhiều ô cửa sổ lớn chất liệu gỗ và kính cường lực. Nếu như cửa chính của ngôi là bộ cửa duy nhất làm bằng gỗ tự nhiên đắt tiền và sơn màu gỗ PU cao cấp tạo điểm nhấn sang trọng cho toàn bộ sảnh chính thì hệ thống các cửa sổ lại được sơn trắng đồng nhất với ngôi biệt thự tạo sự trang nhã, thanh thoát. 

Hệ thống ban công cũng được chia làm 2 kiến trúc khác nhau, nếu như toàn bộ ban công tầng 1 được sử dụng bằng sắt hoa văn uốn lượn và sơn màu giả đồng mạ vàng giúp cho ngôi biệt thự trở nên yêu kiều, diễm lệ. Không gian nơi ban công đó có lẽ là nơi gửi gắm nhiều tâm huyết của gia chủ. Đó cũng là không gian quan trọng để mỗi tối các thành viên trong gia đình có thể ra hóng gió, thưởng trà ngắm trăng, hay mỗi sớm mai vươn mình với những động tác thể dục nhẹ nhàng khởi động năng lượng chào ngày mới.

Biệt thự tân cổ điển

Hệ thống mái Mansard như một chiếc mũ úp ngược ngoài giá trị thẩm mỹ hoàn thiện vẻ đẹp phong cách tân cổ điển của ngôi biệt thự còn có tác dụng chống nóng và bảo vệ ngôi nhà. Kết cấu hình thang rỗng được ốp những viên đá màu xanh than mang lại vẻ đẹp huyền bí bền vững với thời gian. Bên cạnh đó hệ mái còn được thiết kế thêm những ô cửa và những chi tiết mũ vương miện để lấy sáng và thoáng khí cho phần áp mái của ngôi nhà. Trên mái có những cột thu sét để bảo vệ ngôi biệt thự chống lại tác động xấu của thời tiết.

Biệt thự tân cổ điển

Hệ thống sân vườn được quy hoạch khá khoa học. Bên hông nhà là một bể bơi là không gian để các thành viên thư giãn, rèn luyện sức khỏe, và giải nhiệt mùa hè. Sân được lát đá nhám với những ô cỏ nhỏ tạo cảnh quan và chống trơn trượt. Bên cạnh hàng rào được bố trí cây xanh tiểu cảnh và những cây bóng mát cao lớn tạo nên không gian cho dinh thự đẹp. Hệ thống tường rào được thiết kế vững chắc, đẹp mắt và độc đáo.

3. Công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách lớn; Phòng Sinh hoạt chung;  Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC chung.

  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Khu tập gym; Phòng đọc sách.

  • Tầng tum: Phòng thờ; Kho; sân phơi.

Biệt thự tân cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: KIENTRUCKATA