• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (7551 phiếu)
  • Biệt thự hiện đại 5 tầng mái bằng tuyệt đẹp với 2 mặt tiền tại Quảng Ninh

Kiến trúc biệt thự hiện đại mái bằng đang phổ biến và có sức ảnh hưởng trong thời gian gần đây bởi sự đơn giản, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Với những ai đang rất yêu thích phong cách biệt thự này hãy tham khảo mẫu biệt thự hiện đại 5 tầng của gia đình anh Hoan tại Quảng Ninh dưới đây.

Kiến trúc biệt thự hiện đại mái bằng đang phổ biến và có sức ảnh hưởng trong thời gian gần đây bởi sự đơn giản, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Với những ai đang rất yêu thích phong cách biệt thự này hãy tham khảo mẫu biệt thự hiện đại 5 tầng của gia đình anh Hoan tại Quảng Ninh dưới đây.

Biệt thự hiện đại 5 tầng mái bằng tuyệt đẹp với 2 mặt tiền tại Quảng Ninh

Tổng quan toàn bộ biệt thự là các khối hình hộp đơn giản, đường nét trang trí kiến trúc ngoại thất không hề cầu kỳ, rườm rà kết hợp tông màu chủ đạo trắng xám. Việc thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ giúp không gian bên trong trở nên rộng rãi và khoáng đạt hơn. Kết hợp với đó là việc sử dụng các bồn cây xanh bao xung quanh nhà vừa tạo điểm nhấn, vừa tạo nên bầu không khí xanh mát.

Biệt thự hiện đại

Căn biệt thự 5 tầng này thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi việc xử lý mặt tiền khéo léo của các kiến trúc sư. Với lợi thế 2 mặt tiền, toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ của ngôi biệt thự đều sử dụng hoàn toàn bằng kính cường lực giúp tạo nên sự chắc chắn, sang trọng, mới mẻ, hiện đại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên tối ưu và tiết kiệm năng lượng.

Biệt thự hiện đại

Với diện tích 105m2 không lớn để có không gian sân vườn, thì việc thiết kế những diềm cây bao quanh nhà tạo không gian xanh gần gũi với thiên nhiên lại hợp lý hơn bao giờ hết.

Biệt thự hiện đại

Để tăng diện tích sử dụng với nhà có kích thước nhỏ, các KTS đã phải cân đối sắp xếp và phân bổ không gian một cách khéo léo và khoa học. Theo nhu cầu sử dụng của gia chủ, toàn bộ tầng 1 được xây dựng đơn giản vừa là khoảng sân trống, vừa dùng làm gara ô tô rộng rãi, khiến cho việc di chuyển xe ra vào thuận lợi. Để gara tách biệt với khu nhà ở cũng tránh khỏi mùi động cơ xăng xe độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Biệt thự hiện đại

Bên cạnh đó việc sử dụng các trụ đá to chắc chắn cũng tiết kiệm được không gian một cách tối ưu. Phần trần được làm bằng chất liệu nhựa giả gỗ vẫn toát lên được sự sang trọng, lại vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Biệt thự hiện đại

Di chuyển lên tầng 2 là không gian của phòng khách rộng với đầy đủ đồ nội thất tiện nghi, ngay bên cạnh là căn bếp cùng phòng ăn ấm cúng nơi quây quần bữa cơm gia đình với các thành viên sau mỗi ngày tan sở.

Tầng 3 là phòng ngủ master được thiết kế sang trọng có khu vực thay đồ và bàn phấn riêng biệt. Khu vực này nằm giữa phòng tắm và khu vực giường ngủ, là nơi để gia chủ trang điểm, sửa soạn quần áo. Anh Hoan cũng là người rất thích sách, do vậy trong phòng được thiết kế một góc nhỏ phục vụ cho việc đọc sách.

Biệt thự hiện đại

Không gian tầng 4 được bố trí 2 phòng ngủ thường khép kín đáp ứng tốt nhất các tiêu chí về không gian nghỉ ngơi và học tập cho 2 con. Đối với anh Hoan, nơi thờ cúng tâm linh phải trang trọng, lịch sự, cao ráo và riêng tư, chính vì vậy đã bố trí phòng thờ, phòng giặt sấy, sân phơi/sân chơi trên tầng 5 của căn biệt thự đẹp này.

Biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 5 tầng được bố trí khoa học, dựa trên các nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư mà kiến trúc sư thiết kế sao cho phù hợp và đáp ứng được đầy đủ các công năng sử dụng đó. Bên cạnh mặt bằng công năng thì căn biệt thự này còn sở hữu phối cảnh kiến trúc độc đáo, mới mẻ.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: Vking