• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (2616 phiếu)
  • Biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp như lâu đài châu Âu tại Hà Nội

Sở hữu một vị trí lô góc đắc địa, chủ đầu tư lại mong muốn có một căn biệt thự hơi hướng lâu đài nguy nga và tráng lệ. Chính bởi lẽ đó, các kiến trúc sư đã thiết kế một ngôi biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Sở hữu một vị trí lô góc đắc địa, chủ đầu tư lại mong muốn có một căn biệt thự hơi hướng lâu đài nguy nga và tráng lệ. Chính bởi lẽ đó, các kiến trúc sư đã thiết kế một ngôi biệt thự cổ điển lâu đài 3 tầng ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Phối cảnh 3D biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp như lâu đài tại Hà Nội

Lâu đài vốn dĩ là mẫu kiến trúc kinh điển, xuất phát từ những tòa thành hoặc thành trì kiên cố tại châu Âu và Trung Đông, sở hữu bởi giới vương quyền và quý tộc. Đây là nơi sinh hoạt của tầng lớp vua chúa và quý tộc cũng như là thành lũy bảo vệ sự an toàn, phong thủy khi có kẻ địch tấn công.

Ở thời bình như hiện tại, những thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài đẹp thể hiện cho gu thẩm mỹ cũng như mức độ chịu chi của gia chủ. Bởi chi phí cũng như thời gian để hoàn thiện một tòa lâu đài là không hề nhanh và dễ dàng.

Biệt thự cổ điển

Nằm tại vị trí lô góc đắc địa, căn lâu đài khoe được hết vẻ đẹp trong thiết kế của mình với từng đường nét tinh xảo và vô cùng chỉn chu. Điểm ấn tượng đầu tiên của kiến trúc biệt thự cổ điển lâu đài này chính là hệ mái quy mô và bề thế khi kết hợp cả hệ mái Mansard với mái vòm “củ tỏi” kinh điển của những tòa lâu đài châu Âu. Với hệ mái này, chiều cao của công trình được “cơi nới” thêm, bằng một công trình 5 tầng, trong khi chiều cao thực tế của căn biệt thự là 3 tầng.

Biệt thự cổ điển

Toàn bộ diện tường tầng 1 được ốp đá marble với tông màu vàng hoàng gia, tôn thêm vẻ chắc chắc và bền vững theo năm tháng của tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ. Vì sở hữu vị trí lô góc, căn biệt thự 3 tầng có hai lối ra vào ô tô dễ dàng và tiện lợi. Lối vào cũng được thiết kế 2 bức trướng lớn với hoa văn phù điêu đắp nổi công phu và tỉ mỉ.

Biệt thự cổ điển

Để tạo điểm nhấn cho phần ngoại thất căn biệt thự lâu đài nguy nga, tại những chi tiết viền mái cũng như đường viền tường phân chia giữa 2 tầng được trang trí những đường hoa văn nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn cho ngoại thất căn biệt thự.

Một điểm cộng không thể bỏ qua ở mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng này chính là việc sử dụng nhiều hệ cửa sổ cũng như những đường mái vòm uốn lượn uyển chuyển. Việc sử dụng linh hoạt các hình khối như vậy sẽ đem lại cho tổng thể khối kiến trúc sự mềm mại và linh hoạt, giảm bớt sự bê tông hóa của công trình.

Biệt thự cổ điển

Bức trướng phù điêu ngay trên vị trí gara ô tô không chỉ mang ý nghĩa trang trí, tạo điểm nhấn cho ngoại thất căn biệt thự mà cũng thể hiện gia chủ là người có chiều sâu văn hóa và rất trân trọng những giá trị kiến trúc xưa cũ.

Mặc dù là mẫu biệt thự lâu đài mang hơi hướng phong cách cổ điển nhưng các kiến trúc sư cũng thiết kế một không gian sống đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất cho gia chủ khi khắp các tầng, kể cả tầng chóp mái cũng bố trí nhiều cửa sổ lấy sáng cho không gian bên trong tòa lâu đài.

Mặt bằng bản vẽ mẫu kiến trúc lâu đài dinh thự 3 tầng cổ điển

  • Tầng 1 có diện tích 202m2 gồm: 1 phòng tiếp khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng ngủ , 2 nhà vệ sinh, 1 gara, khu vực sảnh, sân phơi và phòng giặt

  • Tầng 2 có diện tích 189m2 và 10m2 ban công gồm: 1 phòng ngủ Master, 3 phòng ngủ thường, 1 phòng sinh hoạt chung, 4 nhà vệ sinh, 2 ban công

  • Tầng 3 có diện tích 193m2 gồm: 1 phòng tập gym, 1 phòng ngủ cùng nhà vệ sinh khép kín, 1 phòng giặt đồ, 1 phòng thờ, 1 kho, 1 sân cafe, 2 ban công

Biệt thự cổ điển

Nếu là một người yêu thích những giá trị xưa cũ cũng như những biệt thự lâu đài mang hơi hướng cổ điển, xa hoa và tráng lệ thì bạn đừng bỏ qua mẫu biệt thự lâu đài lô góc có gara ô tô riêng này. Đây chắc chắn là một công trình biệt thự 2 mặt tiền để đời của bạn và cả gia đình. Hãy liên hệ tới số Hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt  để được chăm sóc và tư vấn nhanh nhất!

Nguồn: betaviet