• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (3000 phiếu)
  • 7 Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho biệt thự hot nhất 2021

Phòng ngủ - Không gian nghỉ ngơi và thư giãn cần thiết cho bất kỳ ai. Đó còn là nơi bạn cảm thấy bình yên, nhẹ nhàng nhất sau một ngày làm việc căng thẳng. Nó cũng sẽ nơi để bạn được thể hiện sở thích, cá tính của riêng mình mà không sợ ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Với ai yêu thích sự độc đáo, vì vậy sau đây là 7 Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho biệt thự hot nhất 2021

Phòng ngủ - Không gian nghỉ ngơi và thư giãn cần thiết cho bất kỳ ai. Đó còn là nơi bạn cảm thấy bình yên, nhẹ nhàng nhất sau một ngày làm việc căng thẳng. Nó cũng sẽ nơi để bạn được thể hiện sở thích, cá tính của riêng mình mà không sợ ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Với ai yêu thích sự độc đáo, vì vậy sau đây là 7 Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho biệt thự hot nhất 2021

7 Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại cho biệt thự hot nhất 2021

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại 1

Phòng ngủ hiện đại

Sử dụng màu đen cho căn phòng ngủ đẹp là điều không dễ dàng bởi chúng rất dễ gây cảm giác bí bách. Tuy nhiên, không phải là không có cách nếu bạn biết cách kết hợp các màu sắc tương phản lại với nhau. Bức tường màu đen cực kỳ sang trọng tương phản với sàn sáng và bức tường màu xanh ngọc lục bảo.

Hãy nhớ, khi sử dụng màu đen trong phòng ngủ, không nên lạm dụng quá nhiều, phải đảm bảo có các màu tương phản lại với nó ở bên trong, có không gian thoáng và ánh sáng trắng để đảm bảo không gian sáng lên và không cảm thấy quá kín.

Với những căn biệt thự 2 tầng tại thành phố Hồ Chí Minh thì màu đen và trắng là hai màu được sử dụng khá nhiều để làm ngôi nhà thêm hiện đại và sang trọng, do vậy, mẫu thiết kế phòng ngủ biệt thự kết hợp này khá phù hợp. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại 2

Phòng ngủ hiện đại

Mẫu phòng ngủ đẹp cho biệt thự này bù đắp màu sắc trung tính (gam màu xám trên tường nhà) của nó bằng cách đưa vào thế giới màu ngọc lam tươi sáng và táo bạo. Thể hiện sự cá tính mạnh mẽ, trẻ trung và năng động. Màu sắc này không chỉ bắt mắt mà còn được áp dụng cho các đồ nội thất hiện đại trong phòng ngủ, nó tạo ra một thẩm mỹ đương đại với một sự rung cảm tương lai nhẹ. Nhìn từ xa, dường như các đồ vật đang phát sáng, tạo ra sự thú vị nhất định cho người ở.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại 3

Phòng ngủ hiện đại

Tiếp theo là mẫu thiết kế phòng ngủ kết hợp với tủ quần áo theo một không gian mở. Bức tường ngăn cách sử dụng cửa kính với nhiều ô vuông và đá cẩm thạch. Cả hai vật liệu xây dựng tuyệt vời trên giúp bạn đạt được một phòng ngủ quyến rũ hơn.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại 4

Phòng ngủ hiện đại

Với những biệt thự khoảng 2 tầng trở lên tại thành phố Hồ Chí Minh thì đây sẽ chính xác là những gì bạn cần. Một phòng ngủ gác mái mà các bạn trẻ vẫn hay thích gọi thay cho tầng tum. Không gian này không chỉ dành riêng cho người lớn, nó cũng phù hợp cho trẻ em bởi sự độc đáo của căn phòng. Chúng sang trọng và hiện đại, kích thích khả năng phát triển và sự sáng tạo trong trẻ. Căn phòng này và thiết kế của nó tạo ra nơi nghỉ ngơi hoàn hảo để làm bài tập về nhà hoặc thư giãn. Các kiến trúc sư của căn phòng này đã sử dụng rất nhiều các màu trung tính mềm mại, nhưng họ cũng đảm bảo rằng không gian vẫn cảm thấy trẻ trung bằng cách thêm các yếu tố thiết kế thú vị, như sàn nhà màu đen và trắng trừu tượng và ghế xoay acrylic. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại 5

Phòng ngủ hiện đại

Tiếp theo là một thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự kiểu ấm cúng. Thay vì phải giấu tủ quần áo thường kê gọn vào tường thì tại sao bạn không dành riêng cho nó một khoảng trống với bên trong có chỗ ngồi nghỉ ngơi. Những chiếc ghế, sofa được đặt sau tủ quần áo trong một không gian mở là điều khá hiếm gặp. Một sự lựa chọn thiết kế phòng ngủ thú vị mà hoàn toàn cảm thấy phù hợp với không gian này.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại 6

Phòng ngủ hiện đại

Mẫu thiết kế phòng ngủ biệt thự tiếp theo sẽ làm cho chúng ta có cảm giác thoải mái, thoáng mát. Chẳng hạn như là thay vì đặt lên trên giường, chiếc đệm đặt luôn dưới đất là điều thu hút đầu tiên của căn phòng. Một không gian phòng ngủ thiết kế nhưng có thể giúp bạn thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh với thiết kế mở có làm bạn xao xuyến. Với những ai yêu thích thiên nhiên, bầu trời và các vì sao thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế phòng ngủ này. Xung quanh được bao bọc bởi những tấm kính lớn trong suốt tạo ra một không gian mở tối đa. Cảm giác được nghỉ ngơi ở đây giống như bạn đang nằm lơ lửng giữa bầu trời đêm đầy sao, nhẹ nhàng và khoan thai.

Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại 7

Phòng ngủ hiện đại

Nếu bạn muốn có một không gian thực sự yên tĩnh và riêng tư nhưng vẫn đảm bảo được tính nghệ thuật. Vậy thì ý tưởng về một mẫu thiết kế phòng ngủ kiểu như thế này là sự lựa chọn không tồi. Một tấm thảm ném quá khổ như cái được sử dụng trong phòng ngủ màu đen này là một bổ trợ tuyệt vời có thể ngay lập tức làm cho căn phòng cảm thấy ấm cúng hơn.

Một căn phòng thần thánh với cách bố trí rộng rãi và thảm sang trọng. Chắc chắn khi nhìn thấy nó bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự hiện đại và xa xỉ của căn phòng. Và chẳng có gì là khó hiểu khi chúng được chọn sử dụng trong những mẫu thiết kế.

Trên đây chỉ là TOP 7 mẫu thiết kế phòng ngủ độc đáo nhất mà AVA - Công ty thiết kế nội thất hcm muốn gửi đến các bạn giúp các bạn biết cách bố trí phòng ngủ, hy vọng nó sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định tìm kiếm và xây dựng cho mình một ngôi biệt thự tuyệt đẹp và hiện đại. Hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!