• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (1998 phiếu)
  • Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum sang trọng tại Vũng Tàu

Mẫu biệt thự 3 tầng và 1 tầng áp mái  mang phong cách tân cổ điển sang trọng đã không chỉ khiến cho gia đình anh Tú thích thú mà còn làm nhiều người phải tấm tắc khen ngợi khi chiêm ngưỡng nó. Một mẫu biệt thự tân cổ điển có kết cấu đẹp và hoàn hảo đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa cùng với cách bố trí công năng khoa học và hợp.

Mẫu biệt thự 3 tầng và 1 tầng áp mái  mang phong cách tân cổ điển sang trọng đã không chỉ khiến cho gia đình anh Tú thích thú mà còn làm nhiều người phải tấm tắc khen ngợi khi chiêm ngưỡng nó. Một mẫu biệt thự tân cổ điển có kết cấu đẹp và hoàn hảo đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa cùng với cách bố trí công năng khoa học và hợp.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum tại Vũng Tàu

Hình thành ý tưởng thiết kế, xây dựng những mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự luôn là công việc đầu tiên, quyết định quan trọng trong việc tạo nên những không gian phù hợp với nhu cầu, mong muốn của gia chủ. Việc tiến hành thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển cũng cần theo những khuôn mẫu, chuẩn mực cố định, không quá khắt khe về sự sáng tạo nhưng cần người kiến trúc sư phải thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ, có kinh nghiệm để mang đến một không gian trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Dựa trên những đòi hỏi, yêu cầu về phong cách tân cổ điển mà việc thiết kế và xây dựng công trình cũng trở nên khá đơn. Những đặc trưng, yêu cầu của kiến trúc tân cổ điển cũng sẽ được thể hiện một cách rõ ràng trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp dưới đây.

Biệt thự tân cổ điển

Gia đình anh Tú ở Vũng Tàu sở hữu một mảnh đất có mặt tiền 10m nằm ở vị trí đẹp. Do đó mà anh Tú muốn thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng có thêm 1 tầng áp mái vừa có thể đáp ứng được nhu cầu sinh sống của gia đình mình cũng vừa tạo được dấu ấn nổi bật trong vùng.

Qua khảo sát quỹ đất cũng như tham khảo ý kiến và nhu cầu từ gia chủ, thì kiến trúc sư đã tư vấn và thiết kế cho gia đình anh Tú mẫu biệt thự 4 tầng đẹp. Mẫu biệt thự đẹp này với những đường nét tinh túy của phong cách cổ điển và hiện đại đã được kiến trúc sư chắt lọc khéo léo.

Biệt thự tân cổ điển

Mang trong mình đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự đẹp này đã được kiến trúc sư mang tính đối xứng cao. Nhìn vào phối cảnh của mặt tiền thì có thể thấy tính đối xứng của ngôi biệt thự được tạo ra bằng cách lấy khu vực sảnh chính làm trung tâm, hình khối kiến trúc sẽ được thực hiện đối xứng, chia tỷ lệ hình khối ngăn của ngôi nhà thành 3 phần một cách rõ ràng và tạo sự tương xứng đồng điệu. Ngoài ra cách trang trí cũng như bố cục đối xứng của 2 bên cũng có sự giống nhau giúp đem đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp và sự ấn tượng.

Biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 3 tầng và 1 tầng áp mái có sự kết hợp độc đáo giữa hình khối và màu sắc. Màu trắng kem kinh điển trong phong cách tân cổ điển đã được lựa chọn để làm gam màu chủ đạo. Mái hình vương miện màu xanh được kết hợp cùng với gam màu trắng kem lại càng tôn lên được vẻ đẹp kiêu sa. 

Ở góc nhìn chính diện của căn biệt thự thì các hình khối, thức cột đã được bố trí đối xứng tạo cảm giác vững chãi và khỏe khoắn. Cộng thêm pháo chỉ, hoa căn được đắp nổi trang trí tinh tế tạo nên điểm nhấn mềm mại, thanh thoáng cho không gian mặt tiền.

Biệt thự tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp này được sử dụng đầy đủ, trọn vẹn bởi các chi tiết trang trí cầu kì, uốn lượn mang đầy tính nghệ thuật. Với sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng đường nét, phong cách trang trí kiến trúc đã mang đến một không gian ấn tượng. Sử dụng những chi tiết gờ, phào chỉ bo ngoại thất hấp dẫn cùng với hệ thống các phù điêu được đắp nổi ở đầu cột, vòm mái, cửa sổ mái, tường nhà…đã giúp làm tăng thêm sự cầu kỳ, sang trọng và tinh tế.

Khu vực của cột, mái vòm, mái marsand…cũng được tạo thành và không thể thiếu được những chi tiết trang trí kiến trúc cầu kỳ và trọn vẹn. Chúng ta có thể cảm nhận được sự hoành tráng, to rộng của căn biệt thự nhưng chúng ta vẫn thấy được vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng trong cách thiết kế. 

Biệt thự tân cổ điển

Với biệt thự 3 tầng 1 tum tân cổ điển này đã được kiến trúc sư phân chia mặt bằng các tầng vô cùng hợp lý và khoa học. Bởi mục đích chính là mang đến một không gian sống lý tưởng, tiện nghi cho gia đình.

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 1 tum tại Vũng Tàu

Tầng 1: Không gian sinh hoạt chung của gia đình sẽ được bố trí ở tầng 1 với Phòng Khách + Phòng bếp + Phòng ăn (có thang máy). Các không gian được bố trí một cách hợp lý nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi của vợ chồng. Mặt bằng tầng 2 chỉ được bố trí 1 phòng ngủ vip + wc vip (Có thông tầng). Đây chính là không gian sinh hoạt riêng tư của vợ chồng anh Tú với đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và thoáng mát.

Tầng 3 là không gian nghỉ ngơi và thư giãn của các con. Mặt bằng tầng 3 được chia làm 2 phòng ngủ đó là p.ngủ 01 + p.ngủ 02 và 1 phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình. Các phòng ngủ được bố trí ở vị trí hợp lý, lấy được ánh sáng tự nhiên do đó vô cùng thông thoáng. Ở tầng này còn được thiết kế thêm 1 phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình trò chuyện và thư giãn.

Biệt thự tân cổ điển

Không gian tầng áp mái được thiết kế bao gồm sân chơi + phòng thờ + sân phơi + p. xông hơi + phòng gym + kho + phòng ngủ giúp việc. Phòng thờ được đưa lên tầng áp mái để đảm bảo sự yên tĩnh cho không gian thờ cùng của tổ tiên.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: VKING