• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (2548 phiếu)
  • Lộ diện thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp 9x14m tại Hà Nội

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp không phải là đề tài quá xa lạ trong thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Tuy nhiên biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp tại Hà Nội này sau khi ra đời cũng nhận được nhiều sự yêu mến của các gia chủ cũng như kiến trúc sư khác. Vẻ đẹp cổ điển nhẹ nhàng cùng những điểm nhấn riêng biệt đã mang đến diện mạo riêng cho công trình này.

Mẫu biệt thự cổ điển đẹp không phải là đề tài quá xa lạ trong thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Tuy nhiên biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp tại Hà Nội này sau khi ra đời cũng nhận được nhiều sự yêu mến của các gia chủ cũng như kiến trúc sư khác. Vẻ đẹp cổ điển nhẹ nhàng cùng những điểm nhấn riêng biệt đã mang đến diện mạo riêng cho công trình này.

Phối cảnh 3D mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp 9x14m

Mẫu biệt thự cổ điển được sử dụng màu trắng làm chủ đạo, tuy nhiên tầng trệt lại sử dụng màu vàng làm điểm nhấn giúp biệt thự trở nên nổi bật, sang trọng hơn.

Biệt thự cổ điển

Từ cổng chính phí trước với hệ trụ cột tròn kết hợp cùng với phù điêu tạo ra một sảnh đón cầu kỳ sang trọng. Phía trên các đường chỉ, họa tiết được sử dụng mềm mại, giản lược mang đến một biệt thự 3 tầng đẹp thanh thoát.

Biệt thự cổ điển

Sử dụng mái mansard sang trọng cùng những hệ cửa kính bao quanh biệt thự giúp ánh sáng được đưa vào bên trong tốt nhất cảm nhận được sự thông thoáng, rộng rãi.

Biệt thự cổ điển

Khoảng sân vườn rộng phía trước cũng như các ban công xung quanh biệt thự được bố trí nhiều cây xanh nhằm gửi gắm thiên nhiên vào trong nhà. Có thể thấy thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng là một thiết kế đẹp hài hòa về thẩm mỹ kiến trúc cũng như không gian xung quanh.

Công năng mặt bằng bên trong biệt thự cổ điển tại Hà Nội

Biệt thự sở hữu diện tích đất trên 300m2 song gia chủ muốn chừa khoảng không gian trống để trồng nhiều cây xanh hơn mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà. Với diện tích sử dụng 9x14m cùng yêu cầu của gia chủ, xem xét yếu tố phong thủy kiến trúc sư đưa ra phương án bố trí mặt bằng biệt thự 3 tầng đẹp cổ điển như sau:

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự cổ điển 3 tầng 9x14m

Biệt thự cổ điển

Mặt bằng tầng trệt: Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, khu vực sảnh và gian thờ, phòng ngủ, nhà vệ sinh

  • Khu vực tầng trệt được phân chia thành 2 diện tích với phương án bố trí nội thất khoa học. Từ khu vực cửa chính đi vào là khu vực sảnh kết hợp với không gian thờ

  • Phòng khách được bố trí ở phân nửa bên phải được kết nối mở với khu vực bếp và phòng ăn. Ở đây có thiết kế cửa phụ bên hông tạo điều kiện cho việc đi lại thuận tiện cũng như đáp ứng được không gian thông thoáng, rộng rãi

  • Thiết kế cầu thang gần khu vực thờ nhằm mang đến không gian riêng tư, nhà vệ sinh cũng được bố trí gầm cầu thang nhằm tối ưu diện tích một cách hiệu quả

  • Phòng ngủ nhỏ được bố trí dưới tầng trệt với cách sắp xếp nội thất một cách gọn gàng

  • Khu vực sân vườn phía sau, bên hông rộng rãi đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình cũng như trồng nhiều cây xanh rất thoáng mát.

Mặt bằng tầng 2 biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp 9x14m

Biệt thự cổ điển

Mặt bằng tầng 2: 3 Phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng sinh hoạt chung, thư viện

  • Thiết kế phòng ngủ master dành cho vợ chồng gia chủ rộng rãi với phương án bố trí nội thất đầy đủ tiện nghi gồm khu vực nghỉ ngơi, khu vực thay đồ cùng nhà vệ sinh khép kín bên trong. Đặc biệt phòng ngủ có ban công hướng ra bên ngoài giúp vợ chồng có thể thư giãn thoải mái.

  • 2 Phòng ngủ dành cho các con cũng được sắp xếp nội thất gọn gàng, linh hoạt có WC bên trong, cửa sổ rộng rãi đáp ứng cho việc nghỉ ngơi thư giãn được thoải mái.

  • Khu vực sảnh thang tận dụng làm góc nhỏ để các thành viên trong gia đình có thể sinh hoạt, thư giãn nghỉ ngơi như một phòng khách thu nhỏ

  • Tầng 2 có một phòng thư viện nhỏ dành để đọc sách thư giãn. Là người yêu sách nên vợ chồng muốn có thư viện ngay tại nhà.

Mặt bằng tầng 3 biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp 9x14m

Biệt thự cổ điển

Mặt bằng tầng 3: 3 Phòng ngủ, nhà vệ sinh, sân tập thể dục, thông tầng

  • Tầng 3 gồm có 3 phòng ngủ với diện tích tương đương nhau. Mỗi phòng đều có WC bên trong, tùy thuộc vào diện tích, hướng phòng mà kiến trúc sư sắp xếp vị trí hợp lý thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

  • Ngoài phòng ngủ thì trên tầng 3 có sân tập thể dục, nơi các thành viên trong gia đình có thể thư giãn ngay tại nhà

Tham khảo thiết kế nội thất biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp 

Việc thiết kế nội thất biệt thự như thế nào, màu sắc ra sao hay cách sử dụng những họa tiết trang trí bên trong biệt thự luôn được nhiều gia chủ quan tâm để có thêm những ý tưởng cho không gian nội thất nhà mình. Tùy theo phong cách kiến trúc ngoại thất hay yếu tố phong thủy, sở thích mà mỗi biệt thự sở hữu những vẻ đẹp nội thất riêng biệt.

Biệt thự cổ điển

mẫu biệt thự 3 tầng đẹp cổ điển sử dụng gam màu nâu nổi bật giữ màu trắng cùng những họa tiết tân cổ điển tinh tế. Gam màu nâu của chất liệu gỗ tự nhiên giúp các thành viên trong nhà cảm nhận được sự ấm áp khi trở về. Sở hữu diện tích rộng thì màu sắc này là một gợi ý giúp biệt thự thêm sang

Biệt thự cổ điển

Tủ bếp cũng được sử dụng sắc màu tương đồng, thiết kế tủ tô điểm thêm những họa tiết được gia công một cách tỉ mỉ. Căn phòng cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên, cùng với việc ốp đá trên tủ bếp tạo cảm giác sạch sẽ, thông thoáng.

Biệt thự cổ điển

Sử dụng bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao cấp với những đường cong uyển chuyển, họa tiết cầu kỳ đậm phong cách cổ điển sang trọng. Chiếc đèn chùm giúp phòng ăn trở nên lung linh, đẳng cấp hơn xứng đáng là nơi thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn.

Biệt thự cổ điển

Hài hòa cùng với không gian sinh hoạt thể hiện tính thống nhất trong biệt thự 3 tầng đẹp cổ điển. Phòng ngủ được trang trí, sử dụng màu sắc nội thất gỗ tương đồng. Song phòng ngủ master trang trí thêm những thảm trải sàn, rèm cửa hay những điểm nhấn riêng biệt mang đến sự mềm mại, êm ái cho việc nghỉ ngơi thư giãn được tốt nhất.

Biệt thự cổ điển

Cũng là nội thất gỗ đặc trưng song mỗi phòng ngủ lại có những cách thiết kế nội thất, sử dụng màu sắc đa dạng mang đến sự riêng biệt phù hợp với sở thích cá nhân. Không quá rộng nhưng phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với phong cách cổ điển sang trọng.

Biệt thự cổ điển

Đầu giường được xem là một nơi trang trí lý tưởng tăng thêm điểm nhấn cho phòng ngủ được nhiều công ty thiết kế nội thất ứng dụng. Tủ quần áo bằng gỗ mộc mạc cùng nội thất gỗ cao cấp mang đến nét đẹp sang trọng, tuyệt hảo cho phòng ngủ.

Có thể nhận thấy rằng biệt thự 3 tầng có sự hài hòa giữa kiến trúc ngoại thất bên ngoài cũng như nội thất bên trong mang đến một không gian sống tuyệt vời cho gia đình tại Hà Nội. Vẫn giữ được vẻ đẹp châu âu song vẫn mang chút giá trị Việt qua những nội thất gỗ mộc mạc.
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: KIENTRUCROMAN