• Currently 5/5
Kết quả: 5/5 (2351 phiếu)
  • Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp quyến rũ tại TP. Hồ Chí Minh

Đây là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp với kiến trúc Pháp xa hoa, quyến rũ. Ngôi biệt thự xinh đẹp là sự kết tinh tinh hoa của kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Với kiến trúc biệt thự mái Thái được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn. Ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Thái chính là xu hướng thiết kế biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Đây là mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp với kiến trúc Pháp xa hoa, quyến rũ. Ngôi biệt thự xinh đẹp là sự kết tinh tinh hoa của kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Với kiến trúc biệt thự mái Thái được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn. Ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Thái chính là xu hướng thiết kế biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng tại TP. Hồ Chí Minh

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự khoác trên mình vẻ đẹp quyến rũ của phong cách tân cổ điển. Những đường nét thể hiện đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển với thiết kế đăng đối, cân xứng. Những đường nét chắc khỏe đan xen những nét mềm mại, quyến rũ khiến nhiều người ưa chuộng với vẻ đẹp sang trọng hoàn hảo này. Đường nét trang trí, hoa văn được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ với những đường nét rõ ràng mạch lạc nhưng lại kiêu kỳ, quyến rũ mang đến vẻ đẹp tổng thể, cân đối, ấn tượng vượt thời gian.

Biệt thự tân cổ điển

Mặt tiền tầng 1 gây ấn tượng với tường ốp đá màu vàng vân mây thời thượng. Việc ốp tường màu màu nhẹ nhàng vân mây mang lại vẻ đẹp hoàng kim đậm chất tân cổ điển. Đồng thời mở ra không gian sang trọng, rộng rãi, sạch sẽ, bền đẹp. Bên cạnh đó, nó còn giúp không gian tầng 1 luôn mới, chống được rêu mốc và chống thấm ẩm. 

Những hệ cột trụ hình vuông vô cùng khỏe khoắn nâng đỡ một phần ngôi nhà. Thêm vào đó, không gian ngoại thất còn được trang trí bởi hệ cột ốp giả ống khói vuông khỏe với những đường kẻ ngang đẹp mắt và ấn tượng. Để không gian ngoại thất ngôi biệt thự 2 tầng đỡ đơn điệu và nhàm chán, kiến trúc sư đã tạo ra những đường kẻ chỉ dọc kéo dài các hệ thức cột trụ giúp các hệ cột trụ ngay cả cột trụ vuông cùng trở nên mềm mại, uyển chuyển và thu hút mọi ánh nhìn.

Biệt thự tân cổ điển

Thành công của mẫu biệt thự tân cổ điển phải kể đến nữa đó là sự phối màu vô cùng tinh tế của kiến trúc sư. Ngôi biệt thự chọn 2 màu hoàng kim, điển hình nhất của kiến trúc tân cổ điển để làm màu sắc chủ đạo đó là màu vàng và màu trắng. Nếu như màu vàng hoàng kim ở tầng một mang lại vẻ đẹp của sự giàu sang, vương giả, hoàng gia thì màu trắng ở không gian tầng 2 mang đến cảm nhận về sự tinh khôi, thuần khiết, mới mẻ và sang trọng. Màu trắng và màu vàng đi cùng với các tone màu đối lập tạo nên sự tương phản sinh động, đầy màu sắc nhưng lại tinh tế, sang trọng. Thể hiện rõ nhất là sự tương phản giữa màu trắng với màu đen của hệ lan can, hệ mái Thái và màu đỏ nâu của hệ cửa gỗ. Các màu sắc pha trộn tinh tế, đầy nghệ thuật kiến trúc và hợp phong thủy.

Biệt thự tân cổ điển

Mẫu biệt thự vườn mái Thái mang đến sự mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên với thiết kế thông thoáng, lưu thông không khí qua các hệ cửa chứ không hề bí bách như đặc trưng các mẫu kiến trúc cổ điển thường có. Bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng sử dụng những vật liệu cao cấp, đắt giá. Trước hết ta thấy các hệ cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp, được sử lý cong vênh, mối mọt, mang đến vẻ đẹp sang trọng, truyền thống và gần gũi với thiên nhiên. Trong khi đó, toàn bộ hệ cửa sổ sử dụng những ô kính lớn bằng kính cường lực cùng hệ nhôm xingfa Quảng Đông cao cấp. Tiếp đó là hệ mái Thái sử dụng ngói có chất lượng tốt, bền đẹp, có khả năng chống nóng, chống ẩm và chống đọng nước vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Toàn bộ lan can ban công tầng 2 cũng được chủ đầu tư sử dụng sắt sơn tĩnh điện đen hoài cổ, huyền bí đậm chất tân cổ điển và thể hiện quyền uy.

Biệt thự tân cổ điển

Hệ mái Thái được thiết kế hình chữ A đổ bê tông và lợp vì kèo sau đó dán những viên ngói Thái màu đen huyền bí lên. Với cách thiết kế như vậy giúp cho hệ mái có độ dốc nhất định, chống đọng nước, giúp cho quá trình thoát nước trở nên nhanh chóng, chóng gây ứ đọng, thấm nước và rêu mốc. Hệ mái Thái cũng khá phù hợp với điều kiện với thời tiết nước ta, chống nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông. 

Hệ sân vườn tiểu cảnh được quy hoạch khoa học, tiện nghi với những khoảng đất sát chân tường được xây ngay ngắn trồng cây hoa tiểu cảnh và cây bóng mát, những bộ bàn ghế và chòi hóng mát để các thành viên trong gia đình có những phút giây thư giãn. Phần sân được lát gạch sạch sẽ màu sáng nổi bật. Hàng rào cũng được bao bao quanh nhằm đảm bảo an ninh, an toàn. Phía mặt tiền cổng được thiết kế là cổng sắt kẽm sơn tĩnh điện màu đen huyền bí cùng với lan can và những ô tường rào thoáng. Tất cả tạo nên một khuôn viên vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Nguồn: ACHI